Chế độ bảo hành
1/ Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành cụ thể từng sản phẩm sẽ được cập nhật trên hệ thống thông qua số điện thoại của khách hàng.
2/ Điều kiện bảo hành
Sản phẩm còn tem bảo hành của shop.
4/ Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành
- Hết hạn bảo hành
- Mất tem bảo hành
- Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên
- Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, gãy, va đập, móp góc, bị trầy, ẩm ướt, hoen rỉ, Oxy hóa, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, sạc pin không đúng cách, pin chai, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai…;
- Không bảo hành khi sản phẩm bị Gãy, Đứt dây, Đứt dây ngầm, đứt giắc cắm, liệt phím bấm vật lý, hoặc trình điều khiển vật lý, sản phẩm bị ngấm nước, bị rè do sử dụng không đúng cách.
5/ Các vấn đề khác
- Mọi phát sinh, khiếu nại, yêu cầu về dịch vụ xin vui lòng liên hệ: 0865.66.1326 – 0866.05.3862 – 0812.166.222
- Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h tới 18h – Tất cả các ngày trong tuần