Tai nghe JBL UA True Wireless Flash X – Đánh giá chi tiết

Đánh giá JBL UA True Wireless Flash X

Tai nghe UA True Wireless Flash của JBL đã là cặp đôi yêu thích của chúng tôi. Kể từ khi chúng ra mắt vào năm ngoái. Và chúng chỉ trở nên tốt hơn ở dạng JBL UA True Wireless Flash X. Với giá 1700000 VNĐ JBL không thực hiện bất kỳ thay đổi đáng kể nào ở đây.  Nhưng có cải thiện tuổi thọ pin (tổng cộng 50 giờ với hộp sạc đi kèm). Hỗ trợ sạc USB-C và nhiều nâng cấp gia tăng khác. Họ vẫn bao gồm tư cách thành viên miễn phí trong năm của MapMyRun. Và âm thanh vẫn mạnh mẽ và có âm trầm. Với thiết kế chống thấm nước và vừa vặn trong tai siêu an toàn. JBL một lần nữa đã tạo ra một cặp tai nghe không dây chứng tỏ xứng đáng với giải thưởng. Sự lựa chọn của ban biên tập dành cho các mẫu máy tập trung vào tập thể dục.

Tai nghe JBL Under Armour Flash X True Wireless (JBL UA Flash X)

Thiết kế

Có màu đen, tai nghe UA True Wireless Flash X có trọng lượng lớn nhưng nhẹ. Họ sử dụng các khuyên tai với các tay áo vây riêng biệt để tạo ra sự vừa vặn an toàn trong tai và bịt kín ống tai. Chúng chặn một lượng lớn tiếng ồn xung quanh một cách thụ động. Nhưng hầu hết các mẫu in-ear cũng vậy. Vì vậy tuyên bố của JBL về khả năng giảm tiếng ồn thụ động ở đây không phải là duy nhất. Tai nghe đi kèm với ba cặp đầu tai bằng silicon và ba cặp ống vây (ở S, M và L) có thể được kết hợp và kết hợp.

Tai nghe JBL Under Armour Flash X True Wireless (JBL UA Flash X)

Chống nước và kết nối

Tai nghe có xếp hạng IPX7, có nghĩa là chúng hoàn toàn chống thấm nước và có thể chịu được ngập trong nước đến một mét. Tuy nhiên, tín hiệu Bluetooth không hoạt động tốt dưới nước. Nhưng vấn đề là bạn có thể rửa tai nghe trong bồn rửa. Dưới áp lực vòi nước tốt mà không gặp vấn đề gì. Điều đó có nghĩa là mưa, mồ hôi và nước bắn cũng sẽ không thành vấn đề. Điều này, cùng với sự phù hợp an toàn và đăng ký miễn phí 12 tháng đối với MapMyRun. Làm cho những chiếc tai nghe này trở thành một trong những lựa chọn không dây hấp dẫn hơn cho các bài tập.

Đánh giá JBL Under Armour True Wireless Flash: Thời lượng pin dài, chỉ phù  hợp cho tập luyện thể thao | Sforum

Tai nghe tương thích với Bluetooth 5.0 và hỗ trợ codec Bluetooth AAC và SBC. Nhưng không hỗ trợ AptX. Bên trong, các trình điều khiển 5,8mm cung cấp dải tần từ 20Hz đến 22kHz.

Điều khiển và chức năng

Mỗi tai nghe có một nút đa chức năng trên bảng điều khiển bên ngoài. Với các nút điều khiển trên tai được phân chia giữa hai tai nghe. Một lần nhấn trên bảng điều khiển bên ngoài của tai phải sẽ xử lý phát / tạm dừng và quản lý cuộc gọi. Trong khi nhấn đúp sẽ bỏ qua một bản nhạc. Tai trái chuyển sang chế độ Talk Thru (cho phép bạn nghe thấy môi trường xung quanh trong khi âm lượng nhạc giảm đáng kể).  Bằng một lần nhấn. Trong khi nhấn đúp vào Nhận thức xung quanh (chế độ này cũng cho phép bạn nghe thấy môi trường xung quanh. Nhưng âm lượng nhạc không bị hạ thấp nhiều). Một lần chạm vào tai phải cũng có thể trả lời cuộc gọi đến. Hoặc kết thúc cuộc gọi đang diễn ra. Nhấn và giữ nút của tai phải trong hai giây để gọi trợ lý giọng nói trên thiết bị di động của bạn.

JBL Under Armour True Wireless Flash review: Wet and wireless | Expert  Reviews

Khi bạn sử dụng một tai nghe duy nhất ở chế độ đơn âm. Các điều khiển này được cô đặc lại — bạn mất các điều khiển Ambient Aware / Talk Thru. Nhưng các điều khiển khác vẫn còn. Không có điều khiển âm lượng trên cả hai tai nghe và có lẽ khó chịu hơn là không có điều hướng theo dõi lùi. Tất cả điều này nhằm mục đích thêm các điều khiển cho các tính năng nghe xung quanh. Vì vậy đối với một số người, đó sẽ là một sự hy sinh đáng giá.

Case đựng

Vỏ sạc bằng nhôm có khay trượt. Dây buộc tích hợp và cổng USB-C (có nắp cao su) cho cáp sạc đi kèm. Vỏ máy ở mặt cồng kềnh. Nhưng có một điểm đáng giá ở đó — do đó. Thời lượng pin khá ấn tượng. JBL ước tính tai nghe kéo dài khoảng 10 giờ cho một lần sạc. Điều này hầu như chưa từng có trong danh mục này. Trong khi hộp đựng có thêm 40 giờ năng lượng. Đây là một số con số tốt nhất mà chúng tôi đã thấy trong tai nghe không dây thực sự. Nhưng kết quả của bạn sẽ thay đổi theo mức âm lượng của bạn.

Tai nghe Under Armour True Wireless Flash X (JBL UA Flash X)

Ngoài quyền truy cập vào MapMyRun. Không có ứng dụng nào ở đây cho bản thân tai nghe. Điều này hơi ngớ ngẩn. Ứng dụng Tai nghe của JBL không hẳn là một công cụ thay đổi cuộc chơi. Nhưng nó có EQ có thể điều chỉnh được bởi người dùng. Đây luôn là một tính năng được hoan nghênh. Thật tệ khi nó không được hỗ trợ ở đây.

JBL UA True Wireless Flash X

Hiệu suất

Trên các bản nhạc có nội dung âm trầm cường độ cao. Chẳng hạn như “Silent Shout” của The Knife, tai nghe mang lại phản hồi tần số thấp mạnh mẽ. Ở cấp độ nghe cao nhất, không khéo léo, âm trầm hơi yếu đi một chút. Nhưng nó luôn mạnh mẽ và ở mức âm lượng hợp lý hơn, âm trầm sâu lắng được thể hiện một cách thú vị.

Kết luận

Tai nghe JBL UA True Wireless Flash X trị giá 17000000 VNĐ bao gồm các cơ sở quan trọng nhất cho tai nghe thân thiện với tập luyện. Bao gồm thiết kế chống thấm nước hoàn toàn và vừa vặn chắc chắn. Một năm miễn phí đăng ký MapMyRun. Và một số thời lượng pin tốt nhất mà chúng tôi từng thấy trong danh mục này chỉ là đóng băng. Hiệu suất âm thanh có độ trầm và mạnh mẽ. Có thể sẽ thu hút những người được thúc đẩy bởi âm trầm mạnh mẽ trong khi tập luyện.

Hãy đến Pukishop để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí.

 

 

Đánh giá sản phẩm
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.