Top những tai nghe không dây True Wireless tốt nhất hiện nay

Tai nghe không dây mang đến tiện ích và trải nghiệm nghe nhạc đầy thích thú cho người dùng. Đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Nếu bạn đang tìm 1 mẫu tai nghe không dây phù hợp. Tham khảo ngay top những tai nghe không dây True Wireless tốt nhất. Chất lượng tại Pukishop dưới đây nào!

1. Tai nghe Sony WF-1000XM3

Sony WF-1000XM3 - Tai nghe True Wireless Chống Ồn Đỉnh Cao - AnhDuyen Audio

Tai nghe Sony WF-1000XM3 thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, kiểu dáng trẻ trung, thoải mái tai đeo với 3 cỡ đệm tai đi kèm. Nhờ được tích hợp công nghệ âm thanh kỹ thuật số HX (DSEE HX™). Tai nghe Sony này mang lại chất âm mạnh mẽ, lôi cuốn, trải nghiệm nghe thêm hoàn hảo nhờ tính năng chống ồn chủ động đi kèm.

Tai nghe thuộc phân khúc cao cấp, thương hiệu Sony, là một lựa chọn sáng giá cho tín đồ âm nhạc muốn trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao.

2. Tai nghe JBL LIVE 300

IFA: JBL Live 300TWS mẫu tai nghe True-Wireless thông minh, giá 150 USD

Tai nghe JBL LIVE 300 thiết kế hiện đại, thời trang, phù hợp sở thích giới trẻ. Tai nghe được tích hợp chống nước IPX5 an toàn khi gặp mưa bất chợt hay nước văng bắn. Ngoài ra, JBL LIVE 300 còn tích hợp sạc nhanh 10 phút cho thêm 60 phút sử dụng, rất tiện lợi.

Nhờ công nghệ Ambient Aware bạn vẫn nghe được âm thanh bên ngoài khi tai nghe bật tính năng chống ồn. An toàn khi tham gia giao thông. Công nghệ TalkThru giảm âm lượng nhạc khi bạn giao tiếp mà không cần tháo tai nghe.

3. Tai nghe Jabra Elite Active 75T

Tai nghe JABRA ELITE ACTIVE 75T (Un-Seal) chính hãng | Songlongmedia

Jabra Elite Active 75T cho trải nghiệm âm thanh sống động nhờ màng âm 6 mm. Công nghệ chống ồn ANC tối ưu không gian giải trí cá nhân. Đặc biệt người dùng có thể tinh chỉnh âm thanh bằng ứng dụng Jabra Sound+ trên điện thoại thông minh. Để cá nhân hóa tai nghe theo sở thích âm nhạc cá nhân.

Tai nghe Jabra hỗ trợ chống nước IP57 an toàn đeo khi luyện tập thể thao. Không lo hư hai trường hợp bị nước văng bắn. Nhờ có trợ lý ảo Google, việc điều khiển tai nghe càng thêm đơn giản và tiện lợi.

Đánh giá Jabra Elite Active 75t: Tai nghe TWS thể thao tuyệt vời trong tầm  giá | Sforum

4. Tai nghe AirPods 3 Apple MME73

AirPods 3 Apple MME73 có thiết kế tương tự như AirPods Pro. Nhưng không còn phần eartips, đường viền và thân ngắn hơn cho âm thanh truyền tải đến tai tối ưu.

Tai nghe mang đến âm thanh vòm sống động nhờ công nghệ Spatial audio và chip H1. Chất lượng thoại HD sắc nét. Bên cạnh đó, công nghệ Adaptive EQ tinh chỉnh âm thanh theo cấu tạo tai người nghe cho chất lượng âm thanh tốt nhất khi trải nghiệm.

Cách kiểm tra AirPods 3 chính hãng, check ngay được hàng thật hay giả

5. Tai nghe Beats Powerbeats Pro

Tai nghe tích hợp vành đeo tai chắc chắn và thoải mái cả khi vận động. Nhờ khả năng chống nước IPX4 cho người dùng an tâm sử dụng lúc luyện tập thể thao.

Beats Powerbeats Pro mang đến những bản nhạc cuốn hút với âm bass mạnh mẽ, dải mid ngọt ngào, âm treble tách biệt. Nhờ chip Apple H1, bạn dễ dàng điều khiển tai nghe bằng khẩu lệnh qua trợ lý ảo Siri.

Âm thanh chất lượng, thiết kế cá tính

6. Tai nghe Jabra Elite 85T

Tai nghe Jabra Elite 85T tích hợp ứng dụng Jabra Sound+ cho phép tinh chỉnh phù hợp với sở thích nghe cá nhân. Thiết kế tai nghe sang đẹp, mang nét nam tính, thể hiện phong cách và đẳng cấp cho giới trẻ.

Nhờ tính năng chống nước bạn có thể dùng tai nghe lúc luyện tập hay vận động mạnh. Thiết bị còn tích hợp chống ồn và trợ lý ảo để mang đến tiện ích dùng tối ưu.

Tận hưởng âm nhạc tuyệt đỉnh với công nghệ chống ồn chủ động

7. Tai nghe Sony WF-1000XM4

Tai nghe Sony WF-1000XM4 mang đến một loạt các tiện ích sử dụng. Nổi bật với khả năng kết nối 1 chạm nhanh chóng liên kết tai nghe với điện thoại của bạn. Điều khiển thông minh qua trợ lý ảo Google,…

Trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động ngay trên tai nghe nhờ công nghệ 360 Reality Audio. Thiết kế chống ồn tích hợp công nghệ HD QN1 để bạn hòa mình vào không gian âm nhạc riêng đầy hứng thú.

Ngoài ra, Sony trang bị cho chiếc tai nghe này micro điều hướng chùm sóng và cảm biến truyền âm qua xương. Giúp thu giọng nói rõ ràng và chính xác để cuộc đàm thoại luôn rành mạch.

Có Nên Mua Tai Nghe Sony WF-1000XM4 Không?- BaHungAudio | Bá Hùng Audio -  Chuyên thiết bị âm thanh đẹp, tuyển chọn - Amply - Pre Pow - Loa - Đầu CD

Tổng kết

Trên đây là Top những tai nghe không dây True Wireless tốt nhất hiện này. Hãy đến ngay Pukishop để đươc tứ vấn và được trải nghiệm miễn phí.

 

Đánh giá sản phẩm
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.